top of page
Search
Writer's picturedentific

9 เหตุผล ทำไมคุณถึงควรเลือกจัดฟันที่คลินิกทันตกรรม เดนทิฟิก

Updated: Jul 19, 2021



การจัดฟันส่วนใหญ่จะใช้เวลาประมาณ 2-4ปี ซึ่งถือว่าเป็นเวลาไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากประสบการณ์การรับบริการแล้ว หลายขั้นตอนการจัดฟันเมื่อเกิดขึ้นแล้ว แน่นอนว่าไม่สามารถย้อนกลับได้ เช่น การถอนฟันแท้ ที่ไม่สามารถงอดขึ้นมาได้อีกเป็นต้น เพราะฉะนั้นการเลือกคลินิกทันตกรรมเป็นเรื่องที่จะต้องเอาใจใส่และหาข้อมูลอย่างระมัดระวังอย่างมาก


วันนี้เรามาดู 9 เหตุผล ทำไมคุณถึงควรเลือกจัดฟันที่คลินิกทันตกรรม เดนทิฟิก กันดีกว่า


1) ทันตแพทย์จัดฟันที่เดนทิฟิกได้รับการยอมรับจากหลายสถาบันระดับนานาชาติ เช่น American Association of Orthodontist และ World Federation of Orthodontics และได้ศึกษาจบปริญญาโททันตกรรมการจัดฟันมาโดยเฉพาะ และมีผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวรสาร Progress in Orthodontic ที่ประเทศเยอรมันอีกด้วย


ซึ่งนอกจากฝีมือกับผลงานที่ได้การยอมรับแล้ว อีกหนึ่งในจุดเด่นที่คนไข้หลายคนประทับใจคือความน่ารักเป็นกันเองของคุณหมอที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การจัดฟันที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายใจได้อย่างแน่นอน


2) ทางคลินิกจะทำการเสนอแผนการรักษาโดยทันตแพทย์ก่อนเริ่มการรักษา ซึ่งจะมีการแจ้งรายละเอียดการวิเคราะห์และขั้นตอนแผนการรักษาที่เข้าใจง่าย พร้อมระยะเวลาการรักษาที่ชัดเจน โดยที่ทางคลินิกจะไม่มีการเก็บค่ารักษาหากระยะเวลาการรักษาเกินกำหนดจากแผนการรักษาแน่นอน หรือหากถ้าคนไข้ให้ความร่วมมือดี และจัดฟันเสร็จก่อนระยะเวลาที่กำหนด เดือนที่เหลือคลินิกจะทำการยกเลิกการคิดค่าใช้จ่ายรายเดือนด้วยนะ


3) แน่นอนว่างานทันตกรรมไม่มีแผนการรักษาที่ตายตัว เพราะฉะนั้นเราให้ความสำคัญต่อการรับฟังทุกปมปัญหาที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะดำเนินการวางแผนการรักษาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อรอมยิ้มและความสุขของการได้รับการรักษา


4) เดนทิฟิกไม่มีที่ว่างให้เชื้อโรค ทุกขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องมือของเรา เป็นไปอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการแช่เครื่องมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับมาตรฐาน การทำความสะอาดเครื่องมือแยกชิ้นด้วยเตาอบความร้อนสูง และขั้นตอนการนำถ่ายเครื่องมือก่อนการใช้งานที่คำนึงถึงความปลอดเชื้อเป็นหลัก


อีกทั้งระบบการถ่ายเทอากาศเพื่อความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส ระบบเติมอากาศดีและฆ่าเชื้อในอากาศด้วยเครื่องฟอกอากาศความละเอียดสูง และเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศด้วยแสง UV ทำให้คุณมั่นใจได้ต่อระบบปลอดเชื้อของทางคลินิกเราได้เลย


5) ความแม่นยำของการรักษาคือส่วนผสมหลักที่เราใส่ลงไปในทุกขั้นตอนแผนการรักษา เดนทิฟิก เลือกใช้อุปกรณ์ทันตกรรมคุณภาพสูงเพื่อความสมบูรณ์แบบในการรักษา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือจัดฟัน คุณภาพของลวดที่ให้ และเหล็กจัดฟันที่ได้รับมาตรฐานในวงการทันตกรรมระดับสูง


6) ไม่พลาดนัดสำคัญในทุกขั้นตอนการจัดฟัน ไม่จำเป็นต้องเลื่อนนัดไปอีกหลายอาทิตย์เพราะเหตุจำเป็น ซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อแผนการรักษาของคุณ และไม่ต้องรอนานหากมีปัญหากวนใจ เพราะคุณหมอของเรา stand by ที่คลินิกทุกวัน


7) One-Stop-Service ที่เดนทิฟิกมีพร้อมด้วยเทคโนโลยี่และอุปกรณ์ครบครัน สำหรับทันตกรรมการจัดฟัน ไม่จำเป็นต้อง X-Ray หรือเก็บข้อมูลที่อื่น เพื่อความสะดวกและการส่งต่อข้อมูลสู่แผนการรักษาที่ไหลลื่น แม่นยำ และมีคุณภาพ


8) ที่เดนทิฟิกเรารู้ดีว่าพนักงานและผู้ช่วยทันตแพทย์คือส่วนสำคัญในการมอบประสบการณ์การรักษาที่ดี บุคลากรทันตกรรมที่เดนทิฟิกทุกตำแหน่งได้รับการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีในด้านของการมีใจที่รักการให้บริการ และประสบการณ์ความรู้ด้านการให้บริการทันตกรรม ซึ่งทางคลินิกได้มีมีการจัด workshop การให้บริการอยู่สม่ำเสมอ เพื่ออบรมและให้ความรู้ด้านงานบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสบการณ์ที่ดีเพื่อผู้รับบริการทุกท่าน


9) ประสบการณ์การรับการรักษาของคุณสำคัญตั้ งแต่ก้าวแรกของการเดินเข้าสู้คลินิกทันตกรรมเดนทิฟิก คุณจะได้รับรู้ถึงบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ เหมือนมานั่งพักผ่อน ฟังเพลงบรรเลงเพราะๆ ที่นั่งสบายๆ ด้วยระบบการไหลเวียนของอากาศที่ดี ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น คลายความกังวลได้เป็นอย่างดี


หากสนใจปรึกษาจัดฟัน สามารถแจ้งทำนัดได้ที่ 091-068-1490 หรือ ติดต่อ Facebook:dentific


#จัดฟันเชียงใหม่ โดย #ทันตแพทย์เฉพาะทาง

177 views0 comments

Opmerkingen


Opmerkingen zijn uitgezet.
bottom of page