top of page
Search

ศาสตร์แห่งการจัดฟัน และหัวใจของเดนทิฟิก

ทุกครั้งที่คุณตื่นเช้าขึ้นมาล้างหน้าแปรงฟัน มองหน้าตัวเองในกระจกคุณมองเห็นอะไร? ใช่คุณในรูปแบบที่มั่นใจ พร้อมที่จะเริ่มต้นวันใหม่กับความมั่นใจหรือเปล่า? หากคุณกำลังขาดความมั่นใจ ไม่มีเวลาไหนที่ดีไปมากกว่าตอนนี้ สำหรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อความมั่นใจ กับรอยยิ้มที่สดใสพร้อมที่จะมอบความสุขให้แก่คนรอบข้าง


ที่เดนทิฟิก เรายื่นอยู่ตรงนี้และพร้อมที่จะมอบความมั่นใจให้แก่คุณ ด้วยประสบการณ์ ความเป็นมืออาชีพ และเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมกับระบบการวิเคราะห์แผนการรักษาเพื่อความมั่นใจว่าที่นี่คือคำตอบของรอยยิ้มของคุณ



ทันตแพทย์เฉพาะทางเท่านั้นที่จะมอบการรักษา เพราะเราใส่ใจที่จะมอบงานบริการทันตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อคุณ คุณหมอจัดฟันที่เดนทิฟิกมีผลงานที่ได้รับการยอมรับจากหลายสถาบันระดับนานาชาติเช่น World Federation of Orthodontists, Association of Orthodontists (Singapore) congress, American Association of Orthodontics ซึ่งแน่นอนว่าคุณหมอของเราได้จบการศึกษาปริญญาทางทันตกรรมจัดฟันมาโดยเฉพาะ


อุปกรณ์เครื่องมือที่เราเลือกใช้ ได้ถูกคัดสรรค์วัสดุอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้การรักษาเป็นไปโดยมีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยี่ one-stop-service ที่คุณสามารถเข้ามาเก็บข้อมูล X-Ray พิมพ์ปาก และถ่ายรูป เพื่อการทำแผนการรักษาอย่างละเอียดและเป็นแบบแผน



ที่ขาดไม่ได้คือวิธีการทำงานของเรา แม้ว่าเบื่องหลังจะเต็มไปด้วยความละเอียดยิบย่อยที่เดนทิฟิกจะไม่ปล่อยให้หลุดไปแม้แต่น้อย แต่เบื่องหน้าเราพร้อมที่จะมอบความสบายใจให้แก่คนไข้ของเราทุกคน บรรยากาศที่เป็นกันเอง และการพูดคุยที่เปิดกว้างเพราะเรารักที่จะฟัง และตอบสนองด้วยงานบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้


หากคุณสนใจอยากจัดฟัน เราพร้อมที่จะเป็นเหมือนเพื่อนคนนึงที่พร้อมจะให้คำปรึกษาในมุมมองของผู้เชี่ยวชาญ คุณอาจจะไม่จำเป็นต้องจัดฟันกับเราก็ได้ ขอแค่ลองเข้ามาคุยกับเรา คุณจะได้สิ่งดีดีกลับไปไม่น้อยเลยแหละ เพราะเราใส่ใจ ในรอยยิ้มของคุณ


เดนทิฟิกตั้งอยู่บนถนนคูเมืองฝั่งนอก ก่อนถึงประตูเชียงใหม่ 50ม

เปิดทุกวัน 10:00น - 20:00น

ทำนัดได้ทาง www.facebook.com/dentific

หรือโทร 091-068-1490

374 views0 comments
bottom of page