top of page
Search

ทำไมถึงควรจัดฟันที่เดนทิฟิก (เชียงใหม่)

Updated: Dec 11, 2020



แน่นอนว่าในจังหวัดเชียงใหม่มีคลินิกทันตกรรมและแผนกทันตกรรมของโรงพยาบาลที่ดีหลายแห่ง แล้วทำไมถึงต้องมาจัดฟันที่เดนทิฟิกหละ เหตุผลมีมากมายเหลือเกินแต่วันนี้ทางทีมเราจะขอยกหัวข้อมาให้ดูกันชัดๆว่าทำไมเราถึงมั่นใจว่าเราสามารถมอบรอยยิ้ม และความพึงพอใจให้กับคุณ

เดนทิฟิกคัดสรรค์แต่คุณหมอเฉพาะทางประสบการณ์สูงเท่านั้น จุดเด่นของเราคือทันตแพทย์เฉพาะทางการจัดฟัน ที่ได้รับการรับรองจากหลากหลายสถาบันและมีประสบการณ์นำเสนองานในระดับสากล และที่สำคัญคุณหมอของเราทุกท่านมีเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านที่ก้าวเข้ามาในคลินิก คุณจะรู้สึกได้ถึงความปรารถนาดีที่เรามีให้คุณ เราพร้อมที่จะรับฟังและจะมอบความรู้สึกดีดีให้คุณโดยมีคุณภาพของงานทันตกรรมเป็นพื้นฐานสำคัญ

การวางแผนการรักษาและการติดตามผลการรักษาที่ละเอียดถี่ถ้วน มีการประชุมภายในเพื่อติดตามผลการรักษาโดยแพทย์เฉพาะทางจากหลากหลายสาขา และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์โครงสร้าง เพื่อยืนยันว่าทุกงานทันตกรรมที่คนไข้ได้รับเป็นไปอย่างดีที่สุด ให้คุณได้มั่นใจและสบายใจกับทุกก้าวของการวางแผนการรักษาได้อย่างหายห่วง

เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐานที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดี เครื่องมือที่ทันตแพทย์ใช้อาจเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้ามขณะตัดสินใจเลือกสถานจัดฟัน ที่เดนทิฟิก เราเข้มงวดมากกับทุกกระบวนการและการเลือกใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ชนิดที่จะช่วยให้คนไข้ไม่เสียเวลา คุณหมอทำงานง่าย ลดความเสี่ยงของการผิดพลาด ย่นระยะเวลาในการจัดฟันได้เป็นอย่างดี

และนี่คือสามข้อหลักที่เรามานำเสนอในวันนี้ แน่นอนว่ารายละเอียดจุดเด่นของเรายังมีอีกเพียบ ลองเข้ามาหาเราสิแล้วคุณจะสำผัสได้ มาปรึกษาเราได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย อย่าลืมนะถ้าคิดว่าอยากจัดฟัน คิดถึงเดนทิฟิกด้วยหละ เพราะเราใส่ใจ ในรอยยิ้มของคุณ


ติดตามข่าวสารข้อมูล หรือทำนัดได้ที่

303 views0 comments
bottom of page