top of page
Search

คุณจะได้อะไรกลับไปฟรีฟรี เมื่อมาปรึกษาจัดฟันที่ เดนทิฟิก

Updated: Jul 10, 2021




“เวลาคือสิ่งมีค่า เข้ามาเดนทิฟิกทั้งที ต้องได้อะไรกลับไป” เราเข้าใจ และพร้อมที่จะมอบความรู้และบริการพิเศษฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับการวิเคราะห์ช่องปาก ผ่านภาพถ่ายในช่องปาก โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง


คุณจะได้เห็นช่องปากของคุณในมุมที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ความกว้างของกระดูกฐานฟันของเราเป็นยังไง ฟันเราเรียงตัวยังไงเมื่อมองจากมุมที่คุณไม่เคยเห็น คุณจะเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับการเรียงตัวและสุขภาพช่องปากของคุณมากขึ้น ชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอน


คุณจะเข้าใจวิธีการรักษาทันตกรรมจัดฟันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ ในรูปแบบผลลัพธ์ที่คุณต้องการ ถ้าอยากหน้าเล็กลง ดูจมูกโด่งขึ้น ดูมีคางมากขึ้น ฟันสบได้ดีขึ้น หรือแก้ไขปัญหาซ้อนเก คุณหมอเฉพาะทางผู้มีความเชี่ยวชาญทางทันตกรรมจัดฟันสูง สามารถให้คำแนะนำได้ทั้งหมด


คุณจะทราบระยะเวลาในการจัดฟัน และแน่นอนจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากการรักษาเลยเวลาที่กำหนด (แต่ต้องมาตามนัดทุกครั้งนะ)


ที่ขาดไม่ได้ คุณจะได้รับชมสถาปัตยากรรมและสำผัสถึงการทำงานของทีมงานไม่ว่าจะเป็นหนักงานต้อนรับ ผู้ช่วยทันตแพทย์ รวมไปถึงคุณหมอ แน่นอนว่าปัจจัยเหล่านี้ส่งผลต่อการตัดสินใจรับบริการจัดฟันแน่นอนเพราะไม่ว่าคุณจะรับบริการการจัดฟันที่ไหน คนไข้จะได้พบกับทีมงานของคลินิกไปอีกหลายครั้งเลยหละ


แคมเปญดีดีนี้ไม่ได้มีตลอดนะ เฉพาะคนไข้ที่ทำนัดเข้ามาเท่านั้น อย่าลืมนะว่าทั้งหมดเหล่านี้ รับบริการได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว แล้วพบกันที่เดนทิฟิก เพราะเราใส่ใจ ในรอยยิ้มของคุณ


ทำนัดได้ที่: www.facebook.com/dentific

135 views0 comments
bottom of page