top of page
Search
Writer's picturedentific

About us, about your experience: EP1


ใกล้วันเปิดตัวแล้วสำหรับคลินิกทันตกรรมเดนทิฟิก (เชียงใหม่) วันนี้เรามาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับคุณหมอพวง เห็นน่ารักใสๆอย่างนี้ แต่สกิล และประสบการณ์ คุณหมอของเรานี่ระดับ advance เลยนะ


ซึ่งคุณหมอพวงคือหนึ่งใน co-founder ของ dentific dental clinic ที่มีความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ทุกคน "เดนทิฟิก รวบรวมบุคลากรที่มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการมอบรอยยิ้มให้กับคนไข้ของเราทุกคน" นั้นคือที่มาของ tag line "Your smile is our passion."


คุณหมอพวงได้รวบรวมประสบการณ์ทั้งหมดตั้งแต่การเป็นอาจารย์ในคณะทันตแพทย์ ม.เชียงใหม่ และเป็นทันตแพทย์ประจำ ที่ รพ กรุงเทพ (สาขาเชียงใหม่) นำมาปรุงแต่งให้เข้ากับเป้าหมายเพื่อความสุขของคนไข้ในแบบเฉพาะของคุณหมอพวง จนกลายมาเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเดนทิฟิก

คุณหมอพวงได้เรียนต่อด้านทันตกรรมการจัดฟัน และมีผลงานนำเสนอระดับนานาชาติ ซึ่งคุณหมอ ไม่ได้มองว่าการจัดฟันคือเทรนแฟชั่นเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่การจัดฟันคืออีกศาสตร์ในการช่วยเหลือคนไข้ เพื่อป้องกันปัญหาในช่องปากจากต้นเหตุได้เป็นอย่างดี


หลังจากที่ทางเพจเดนทิฟิกได้เปิดตัวคุณหมอพวง ก็ได้มีหลายท่านติดต่อสอบถามเข้ามา ส่วนใหญ่จะเป็นคนไข้ที่เคยทำฟันกับคุณหมออยู่แล้ว ทางทีมงานได้สำภาษณ์คุณหมอว่า

"ในความคิดของหมอพวง อะไรที่ทำให้คนไข้ชอบและติดตามคุณหมอ?"


ซึ่งหมอพวงเห็นว่าทุกเคสที่หมอรักษา คุณหมอมองว่าคนไข้ทุกท่านคือญาติพี่น้องของคุณหมอ หมอต้องการให่้คนไข้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่ใช่แค่เพียงการรักษา แต่มันคือดูแลพูดคุย รับฟังคนไข้ และเอาใจใส่ทุกท่านอย่างดีที่สุด


To be continued...

197 views0 comments

Commenti


I commenti sono stati disattivati.
bottom of page