top of page
Search
Writer's picturedentific

ยางจัดฟันสีไหนบ่งบอกความเป็นคุณ?


ยางจัดฟันสีไหนบอกความเป็นคุณ? เชื่อว่าเพื่อนทุกคนจะต้องมีสีที่ชื่นชอบของตัวเองแน่นอน แต่หากจะใส่สีที่เราชอบซ้ำๆทุกเดือนอาจจะน่าเบื่อเกินไปหรือเปล่า เดนทิฟิกได้จัดกลุ่มเฉดสียางจัดฟัน เพื่อง่ายต่อการแมทซ์กับไลฟ์สไตล์ของคุณในแต่ละช่วง ลองเลือกเฉดสียางตามความรู้สึกในแต่ละช่วงเวลา เพื่อเพิ่มสีสันให้กับประสบการณ์การจัดฟันให้เป็นเรื่องที่สนุกมากขึ้น และเพิ่มพลังบวกในตัวคุณ เรามาเผยความเป็นตัวตนของคุณผ่านยางสีจัดฟัน เพื่อโชว์ความเป็นตัวคุณในแบบที่เป็นคุณกันเถอะ



Shade of Hot เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ส่งยิ้ม เฉดสีนี้เพิ่มความสดใส มุ่งมั่น และ มีเสน่ห์ สะท้อนไปถึงความกล้าแสดงออก และพลังแห่งความเป็นผู้นำ เสริมสร้างความมั่นใจในทุกบทบาท และทุกรอยยิ้ม



Shade of Lovely สดใส น่ารัก ซุกซน คิดบวก สีที่ติดอันดับในใจสาว ๆ แต่หนุ่มๆ ก็ใช้ได้ออกมาดูอ่อนนุ่มละมุนดีไม่แพ้กัน เฉดสีนี้จะเพิ่มความหวานให้รอยยิ้มของคุณ เวลายิ้มทีไรใครเห็นต้องใจละลายทุกที เติมความสุขสดใสให้คนรอบข้างด้วยรอยยิ้มน่ารักๆ ของคุณ



Shade of Mystery เผยความมั่นใจ กับไลฟ์สไตล์แตกต่างน่าค้นหา ลึกลับ แต่แฝงไปด้วยความมั่นใจ เฉดสีนี้แสดงถึงความเก๋ไก๋ในตัวคุณ บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ใครเห็นก็หลงรักและอยากรู้จัก



Shade of Cool เฉดสี บ่งบอกถึงความ ฉลาด เฮฮา เฟรนด์ลี่ ที่มีอยู่ในตัวคุณ วัยรุ่นสายCool ไม่ควรพลาด ยิ้มได้อย่างมั่นใจและพร้อมส่งต่อความสุขให้กับคนรอบข้าง



Shade of comfy สำหรับช่วงเวลาที่คุณต้องการเผยความคล่องแคล่วว่องไว แต่ยังคงอารมณ์ชิลล์ๆ มีความชัดเจนในการตัดสินใจ แก้ไขปัญหา ไม่แบกรับความเครียดแต่ใช้ความคิดที่หลักแหลมชัดเจนเป็นเครื่องมือในการฝ่าฟันทุกปัญหาได้เป็นอย่างดี เฉดสีนี้คือคำตอบ



Shade of Power สายฝอ สายดาร์ค สายสตรอง สุดเท่ห์ ต้องมา บ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างชัดเจน เพิ่มความมั่นใจ เนียบเป๊ะ สตรอง และ แตกต่าง เป็นคุณในแบบที่ไม่เหมือนใคร ดูดีมีสไตล์ที่ชัดเจน


ที่เดนทิฟิกมีสียางจัดฟันสำหรับการจัดฟันแบบโลหะหลากหลายให้เลือก สามารถเลือกเปลี่ยนได้ทุกครั้งที่เข้ามารับบริการปรับเครื่องมือ เลือกสีที่เหมาะกับช่วงเวลา Event สำคัญ และหน้าที่ เพื่อเพิ่มความสนุกกับประสบการณ์การจัดฟัน และจัดการ Matching กับการแต่งหน้า และเสื้อผ้าในตู้


เดนทิฟิกนอกเหนือจะสร้างรอยยิ้มให้กับคุณหลังสิ้นสุดแผนการรักษาแล้ว เรายังใส่ใจกับรอยยิ้มและความมั่นใจของคุณระหว่างการรักษาเช่นเดียวกัน


สนใจปรึกษาจัดฟัน หรือต้องการติดต่อสอบถามเพิ่มเติ่มสามารถติดต่อเดนทิฟิกได้ที่ 091-068-1490 ทุกวันเวลา 10:00-20:00น. เพราะเราใส่ใจ ในรอยยิ้มของคุณ


#ทำให้เรื่องฟันเป็นเรื่องfun #เดนทิฟิก #จัดฟันเชียงใหม่ #เปลี่ยนสียาง



191 views0 comments

Comments


bottom of page